Bạn đang ở: Trang chủ Tin tức - Sự kiện
Giáo dục THCS

Trao học bổng học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 28 Tháng 11 2022 14:20 Thứ hai, 21 Tháng 11 2022 08:35

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, sáng ngày 19 tháng 11 năm 2022 tại trường THCS Nguyễn Hiền, Công ty DP Tâm Đan – Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với trường THCS Nguyễn Hiền tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học.

25 1 Traohocbong

Chương trình trao học bổng được kết nối do em Nguyễn Thị Huệ Dung- Trưởng phòng chuyên môn của Công ty DP Tâm Đan, nguyên là học sinh của nhà trường. Tại buổi trao học bổng Công ty DP Tâm Đan đã trao 25 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học (mỗi suất 1 triệu đồng) và tặng cơ sở vật chất cho nhà trường (hệ thống âm thanh) trị giá 25 triệu đồng./.

25 2 Traohocbong

Quang Tịnh

 

Cuộc thi sản phẩm dạy học STEM, từ hiện tại hướng đến tương lai

PDF.InEmail

Thứ sáu, 28 Tháng 1 2022 20:43

Ngày 25/01/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Ninh tổ chức Cuộc thi sản phẩm dạy học STEM dành cho học sinh Trung học cơ sở. Đây là năm đầu tiên ngành giáo dục huyện triển khai nội dung này trong Hướng dẫn nhiệm vụ năm học. Cuộc thi nhằm khuyến khích học sinh vận dựng kiến thức nội môn, liên môn vào thực tiễn cuộc sống để tạo ra sản phẩm trong lĩnh vực giáo dục STEM, đồng thời cũng là dịp để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm hiểu biết của mình với bè bạn.

5 1 Stem

Tại cuộc thi lần này toàn huyện có 23 sản phẩm dự thi đến từ 09 trường THCS và đã được các trường chấm chọn để tham gia dự thi cấp huyện. Mặc dầu đây là năm đầu tiên tổ chức nhưng qua Cuộc thi Ban tổ chức và Ban Giám khảo đánh giá cao chất lượng sản phẩm dự thi và việc tổ chức dạy học STEM tại các trường. Chất lượng đạt được từ việc đánh giá các tiêu chí như: tính thực tiễn, khả thi, sáng tạo của đề tài; phương pháp tìm hiểu vấn đề nghiên cứu; các bước triển khai làm sản phẩm; trình bày báo cáo; khả năng phản biện,...

5 2 Stem

Kết quả Cuộc thi lần này là sự sự nổ lực rất lớn từ thầy và trò các trường THCS nhằm đổi mới phương pháp dạy và học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong đó dạy học STEM là điểm nhấn trong năm học 2021-2022./.

Nguyễn Thị Nam

 
 

Sinh hoạt chuyên môn về dạy học trực tuyến cấp THCS

PDF.InEmail

Thứ hai, 04 Tháng 10 2021 15:59

        Ngày 01/10 vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh tổ chức dạy thí điểm 01 lớp học trực tuyến bằng phần mềm VNPT-elearning tại trường THCS Phan Tây Hồ. Đây là một trong những phần mềm được Phòng GDĐT đưa vào triển khai dạy học trực tuyến trong năm học 2021-2022.

        Cô giáo Lê Thị Hường đã thực hiện giảng dạy 01 tiết ở môn Toán lớp 6. Học sinh học tại nhà, khoảng 25 cán bộ, giáo viên tham dự trực tiếp để nắm bắt những khó khăn trong quá trình tổ chức dạy học trực tuyến. Trong buổi sinh hoạt chuyên môn có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo VNPT Phú Ninh.

18 1 sinh hoat CM THCS

Giáo viên hướng dẫn học sinh vẻ hình

18 2 sinh hoat CM THCS

Học sinh chuẩn bị báo cáo sản phẩm

Đọc thêm...

 
 

Liên đội trường THCS Nguyễn Hiền tổ chức hoạt động chào mừng kỉ niệm 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

PDF.InEmail

Thứ tư, 23 Tháng 12 2020 08:47

      Nằm trong chuỗi các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" chào mừng kỉ niệm 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam(22/12/1944-22/12/2020) và 31 ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Liên đội THCS Nguyễn Hiền tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống cách mạng của dân tộc.

30 1 THCS Nguyen Hien

 

30 3 THCS Nguyen Hien

      Chiều ngày 21 tháng 12, Liên đội tổ chức lao động dọn vệ sinh và viếng hương nghĩa trang liệt sĩ Huyện Phú Ninh . Cũng trong chiều cùng ngày Liên đội tổ chức cho các em học sinh đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình cựu chiến binh trên địa bàn Thị trấn Phú Thịnh ( ông Nguyễn Văn Bông, Nguyễn Ngọc Cảnh tại khối phố Thạnh Đức) với số tiền 400.000đ.

30 2 THCS Nguyen Hien

      Những hoạt động thật ý nghĩa, giáo dục các em biết ơn các thế hệ cha anh đi trước và động lực phấn đấu học tập và rèn luyện mỗi ngày.

THCS Nguyễn Hiền

 
 

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, huyện Phú Ninh tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và bế giảng năm học 2019-2020

PDF.InEmail

Thứ năm, 16 Tháng 7 2020 14:48

        Sáng ngày 14/7/2020, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, huyện Phú Ninh tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và Bế giảng năm học 2019-2020.

        Đến dự có ông Lê Văn Ninh-Phó chủ tịch UBND huyện, các Đồng chí trong hội đồng thi đua khen thưởng huyện, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo địa phương xã Tam Dân, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo qua các nhiệm kỳ, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các ban ngành, đoàn thể của địa phương, ban đại diện cha mẹ học sinh ...

17 Don Huan 3 NVT

        Từ năm học 2009-2010 đến nay trường THCS Nguyễn Văn Trỗi luôn đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; nhiều năm liền dẫn đầu thi đua khối THCS toàn huyện; 2 lần được UBND tỉnh tặng cờ Đơn vị xuất sắc dẫn đầu thi đua khối THCS toàn tỉnh. Về khen thưởng, 2 năm liền trường được tặng Bằng khen của UBND tỉnh, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2014; Bằng khen của Bộ GD-ĐT năm 2018 và nhiều giấy khen của Sở GDĐT và UBND huyện. Đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3. Công đoàn nhà trường 10 năm liên tục được công nhận danh hiệu Công đoàn Xuất sắc và 2 năm được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen. Chi bộ Đảng nhà trường nhiều năm được công nhận Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh và được Huyện ủy Phú Ninh khen thưởng.

        Với những thành tích trên, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba với thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Đây là niềm vinh dự cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Phú Ninh trong những ngày cả nước thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 và tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

        Dịp này, nhiều tổ chức, địa phương, đơn vị và cá nhân đã gởi những lẵng hoa tươi thắm, những lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy, cô giáo, những người đã dày công chăm lo cho thế hệ trẻ địa phương vững bước thành công trên bước đường chinh phục tri thức, xây dựng đất nước./.

Nguyễn Toàn

 
 

Trang 1 trong tổng số 5

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lời Ru Xanh

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 526
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1176386
Hiện có 27 khách Trực tuyến