Bạn đang ở: Trang chủ Tin tức - Sự kiện
Tin tổng hợp

Ngày sách - Văn hóa đọc Việt Nam và Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách huyện Phú Ninh năm 2022

PDF.InEmail

Thứ năm, 21 Tháng 4 2022 15:41

Nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị những tác giả, tác phẩm, qua đó góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, nâng cao nhận thức về ý nghĩa của việc đọc sách đối với việc bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng; phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách cho học sinh. Sáng ngày 20 tháng 4 năm 2022 Trung tâm Văn hóa thể thao- Truyền thanh truyền hình huyện phối hợp với Phòng Giáo dục- Đào tạo và Huyện Đoàn tổ chức "Ngày sách - Văn hóa đọc Việt Nam và Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách huyện Phú Ninh năm 2022" với chủ đề "Quảng Nam – mảnh đất, con người".

8 1 Ngay sach

Đọc thêm...

 

Phú Ninh đạt giải cao tại Hội thi Văn học – Học văn tỉnh Quảng Nam Năm học 2020-2021

PDF.InEmail

Thứ sáu, 15 Tháng 4 2022 08:49

Hội thi "Văn học- Học văn" là hoạt động giáo dục thường niên, được tổ chức theo hướng tiếp cận nội dung đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập môn Ngữ văn trong Chương trình giáo dục phổ thông. Hội thi là sân chơi trí tuệ, là dịp để giáo viên, học sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, cách tổ chức các hoạt động giáo dục, hoạt động dạy học tại các trường phổ thông. Hội thi "Văn học- Học văn" tỉnh Quảng Nam được tổ chức từ ngày 12-14/4/2022 tại hội trường Sở GDĐT Quảng Nam.

7 1 Van hoc

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh tham gia Hội thi "Văn học - Học văn" với Tiểu phẩm sân khấu hóa "Sáng mãi những ánh sao xa" được đầu tư, dàn dựng khá công phu do các em học sinh trường THCS Phan Tây Hồ thực hiện đã mang lại ấn tượng sâu sắc tại hội thi. Ở phần thi thuyết trình, dựa trên Tiểu phẩm video "Sáng mãi những ánh sao xa", hai em Nguyễn Thị Na (THCS Nguyễn Hiền) và em Nguyễn Thị Hoài Vi (THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm" đã xuất sắc hoàn thành phần dự thi của mình.

7 2 Van hoc

Kết quả chung cuộc, đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh đã xuất sắc đạt giải nhất tại Hội thi "Văn học- Học văn" tỉnh Quảng Nam năm học 2021-2022./.

Tịnh Quang

 
 

Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn

PDF.InEmail

Thứ hai, 21 Tháng 3 2022 18:31

Nhằm tuyên truyền giáo dục cho học sinh truyền thống vẻ vang 91 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và qua đó tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết trong các hoạt động của Đội; thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIII. Được sự chỉ đạo của Tỉnh Đoàn Quảng Nam, sáng ngày 21 tháng 3 năm 2022 tại trường THCS Chu Văn An, Huyện Đoàn và Phòng GDĐT huyện Phú Ninh đã phối hợp tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn" năm 2022.

6 1 len doan

Đọc thêm...

 
 

Hội thi Văn học – Học văn năm học 2021-2022

PDF.InEmail

Thứ sáu, 28 Tháng 1 2022 10:14

Nhằm tạo cho các em học sinh có được sân chơi giao lưu văn học, sự trải nghiệm thú vị cho những tâm hồn yêu văn chương, đồng thời tuyển chọn các em có năng khiếu để bồi dưỡng tham gia hội thi Văn học- học văn cấp tỉnh; trong hai ngày 26 và 27 tháng 01 năm 2021 tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi Văn học - Học văn năm học 2021-2022, với sự tham gia của các trường THCS trên địa bàn huyện.

4 Van hoc hoc van

Đọc thêm...

 
 

Chương trình "Khăn hồng tình nguyện – Tết yêu thương" và Chương trình "Tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện"

PDF.InEmail

Thứ hai, 24 Tháng 1 2022 15:35

Thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, nhằm phát huy phong trào "Vòng tay bè bạn" và chương trình "Vì đàn em thân yêu" do Hội đồng đội Trung ương phát động. Trong ngày 22 tháng 01 năm 2022, tại Nhà văn hóa xã Tam Dân và Nhà Văn hóa xã Tam Thành, Huyện Đoàn và Phòng GD-ĐT huyện Phú Ninh phối hợp tổ chức Chương trình "Khăn hồng tình nguyện – Tết yêu thương" và Chương trình "Tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện".

3 Khan hong tinh nguyen

Tại hai điểm thực hiện chương trình, ban tổ chức đã trao 176 xuất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường MG, TH, THCSD trên địa bàn xã Tam Dân và Tam Thành (mỗi xuất từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng). Các phần quà từ nguồn vận động của Phòng GDĐT, Huyện Đoàn và nguồn vận động từ các mạnh thường quân của trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Cũng trong dịp này ban tổ chức chương trình đã tổ chức tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, người nghèo, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, quân nhân mới xuất ngũ tại địa bàn xã Tam Dân và Tam Thành.

Chương trình "Khăn hồng tình nguyện – Tết yêu thương" và Chương trình "Tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện" đã để lại nhiều dấu ấn đẹp cho đội ngũ những người thanh niên mang khăn quàng đỏ huyện Phú Ninh, chung tay vì cộng đồng để sẻ chia, giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đón Tết Nguyên đán Nâm Dần- năm 2022 thêm đầm ấm hơn./.

Tịnh Quang

 
 

Trang 11 trong tổng số 56

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Chiều bồng miêu

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 535
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1204148
Hiện có 29 khách Trực tuyến