Hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình làm quen với tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo

PDF.InEmail

Sáng ngày 26 tháng 4 năm 2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) huyện Phú Ninh tổ chức Hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình làm quen với tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại trường mẫu giáo Ánh Dương thị trấn Phú Thịnh.

9 1 SK lam quen TA

Tới dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo, chuyên viên phòng GDĐT; đại diện quản lý các trung tâm Anh ngữ, các giáo viên của các trung tâm đang tham gia dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo trên địa bàn huyện; đại diện cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của 11 trường mẫu giáo và các cơ sở tư thục.

9 2 SK lam quen TA

Nội dung Hội nghị sơ kết gồm 2 phần:

Phần 1: dự giờ 02 hoạt động cho trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh do các giáo viên đến từ các trung tâm Anh ngữ thực hiện

Phần 2: Báo cáo Sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình làm quen với tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo

Hội nghị đã báo cáo đánh giá những kết quả đạt được sau 3 năm thực hiện Chương trình làm quen với tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, những khó khăn hạn chế , chỉ ra những nguyên nhân và đồng thời đề ra những giải pháp thực hiện trong thời gian đến. Hội nghị đã dành nhiều thời gian nghe các đại biểu thảo luận, phân tích về những nội dung được đề cập trong Báo cáo sơ kết 3 năm, chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện tại đơn vị .

9 3 SK lam quen TA

Phát biểu tại Hội nghị, cô Trương Thị Thanh Hiền -Phó trưởng phòng GDĐT đã chỉ đạo các trường tiếp tục thực hiện tốt Chương trình làm quen với tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, tuyên truyền trong phụ huynh về hiệu quả của việc cho trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh; tổ chức đa dạng các Chương trình ngoại khóa, trải nghiệm nhằm làm phong phú thêm các phương pháp học tiếng Anh tại trường, làm cho trẻ thích học và hứng thú với tiếng Anh.

9 4 SK lam quen TA

Các đại biểu cũng thống nhất với phương hướng, giải pháp thực hiện hiệu quả Chương trình làm quen với tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo trong thời gian tới. Trong đó, tập trung một số nhiệm vụ như: Tiếp tục đã chỉ đạo, hướng dẫn, quản lý việc tổ chức cho trẻ em mẫu giáo làm quen với tiếng Anh ở các cơ sở GDMN theo quy định tại Thông tư số 50/2020/TT- BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ GDĐT; Tăng cường công tác tuyên truyền trong phụ huynh và cộng đồng về mục đích của việc cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh; huy động xã hội hóa đóng góp từ phụ huynh và các nguồn hợp pháp khác để tổ chức cho trẻ làm quen với tiếng Anh; thường xuyên kiểm tra việc triển khai thực hiện Chương trình làm quen tiếng Anh 100% các trường và các cơ sở tư thục để kịp thời điều chỉnh những hạn chế, thiếu sót trong quá trình tổ chức thực hiện của các cơ sở GDMN./.

Trang Nguyễn

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Về Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 537
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1211703
Hiện có 21 khách Trực tuyến