Sinh hoạt chuyên môn về dạy học trực tuyến cấp THCS

PDF.InEmail

        Ngày 01/10 vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh tổ chức dạy thí điểm 01 lớp học trực tuyến bằng phần mềm VNPT-elearning tại trường THCS Phan Tây Hồ. Đây là một trong những phần mềm được Phòng GDĐT đưa vào triển khai dạy học trực tuyến trong năm học 2021-2022.

        Cô giáo Lê Thị Hường đã thực hiện giảng dạy 01 tiết ở môn Toán lớp 6. Học sinh học tại nhà, khoảng 25 cán bộ, giáo viên tham dự trực tiếp để nắm bắt những khó khăn trong quá trình tổ chức dạy học trực tuyến. Trong buổi sinh hoạt chuyên môn có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo VNPT Phú Ninh.

18 1 sinh hoat CM THCS

Giáo viên hướng dẫn học sinh vẻ hình

18 2 sinh hoat CM THCS

Học sinh chuẩn bị báo cáo sản phẩm

        Sau khi kết thúc tiết dạy, từ việc theo dõi trực tiếp các thầy cô giáo đã thảo luận về việc áp dụng các kỹ thuật, phương pháp truyền đạt và kế hoạch bài dạy đối với một tiết dạy học trực tuyến để học sinh có sự tương tác tốt.

18 3 sinh hoat CM THCS

Giáo viên thảo luận

        Phòng GDĐT cũng chỉ đạo các trường trên cơ sở thực tế những việc được và chưa được qua tiết dạy này, các đơn vị tiếp tục bồi dưỡng giáo viên, hướng dẫn học sinh và tổ chức thử nghiệm dạy học trực tuyến để đưa vào sử dụng hiệu quả.

Huỳnh Thị Ngọc Hà

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lời Ru Xanh

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 529
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1182195
Hiện có 12 khách Trực tuyến