Thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê ở Sài Gòn

PDF.InEmail

Thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê ở Sài Gòn theo phong cách mới lạ, độc đáo khiến khách hàng cảm thấy hài lòng được bật mí ngay dưới đây. Cùng tham khảo ngay mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp được nhiều người yêu thích ngay dưới đây.

>>>CLICK xem ngay

Tổng hợp ngay +95 mẫu bàn ghế sofa đẹp nhất có tại công ty Nội thất Toàn Cầu đừng nên bỏ lỡ!!!

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư kiểu Minimalist đơn giản mà đẹp

Thiết kế nội thất chung cư kiểu Minimalist đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi chúng vừa tiện nghi vừa mang đến không gian sinh hoạt thoải mái nhất. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư kiểu tối giản chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú cùng tìm hiểu ngay.

E:\SG\Thiet-ke-noi-that-can-ho-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-o-sai-gon-1.jpgThiết kế nội thất căn hộ tối giản

Không gian căn hộ chung cư được thiết kế với nội thất tối giản loại bỏ bớt những chi tiết rườm rà thay vào đó là chỉ bài trí những món đồ nhỏ gọn phù hợp với diện tích căn phòng. Không gian phòng khách được thiết kế với bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn gồm 4 món trong đó có ghế sofa chữ I, 1 ghế thư giãn, 1 ghế đơn  cùng một bàn trà gỗ.

Ghế ngồi thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ dễ dàng di chuyển đến mọi không gian căn phòng, dễ dàng bài trí. Bên cạnh đó, bàn trà được thiết kế kiểu Nhật đơn giản mà tiện nghi, bàn có thể kết hợp ngồi bệt.

E:\SG\Thiet-ke-noi-that-can-ho-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-o-sai-gon-2.jpgThiết kế nội thất gỗ sang trọng cho phòng khách

Thiết kế kệ tivi phòng khách đơn giản với 1 tầng trệt có thêm ngăn kéo để đồ vô cùng tiện nghi. Bạn có thể thiết kế thêm vách ngăn gỗ cho không gian phòng khách đẹp và ấn tượng hơn. Bạn có thể trang trí thêm thảm trải nhà để tạo điểm nhấn vừa làm không gian trở nên sạch sẽ hơn.

Thiết kế phòng khách với hệ thống cửa kính lớn giúp mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Ánh sáng từ cửa kính tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng làm căn phòng sáng và thông thoáng hơn. Bạn có thể thiết kế thêm hệ thống rèm cửa màu sắc nhẹ nhàng như gam màu trắng để tiện nghi khi sử dụng.

Để không gian căn hộ tươi mới hơn bạn có thể trang trí thêm những chậu cây xanh nhỏ. Mang cây xanh vào căn phòng sẽ thanh lọc không khí, mang lại tươi mát, sức sống giúp bạn cảm thấy thư giãn sau những ngày dài làm việc căng thẳng.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp tạo không gian sống hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại. Những món đồ nội thất được thiết kế khéo léo đảm bảo công năng khi sử dụng.

E:\SG\Thiet-ke-noi-that-can-ho-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-o-sai-gon-4.jpgKhông gian sinh hoạt hiện đại

Không gian căn nhà được thiết kế nội thất nhỏ gọn giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp phù hợp với khách nước ngoài bận rộn công việc. Màu sắc trang trí cho không gian căn hộ được lựa chọn là gam màu trung tính nhẹ nhàng, màu trắng kết hợp với màu nâu gỗ vô cùng ấn tượng.

Không gian phòng ngủ được thiết kế đơn giản với bộ giường ngủ gỗ được bọc đệm nỉ cao cấp, thiết kế kiểu bệt không có chân giường và vách ngăn dễ dàng bài trí cho căn phòng ngủ nhỏ. Bên cạnh giường ngủ được thiết kế thêm tab nhỏ để đồ và bài trí đèn ngủ. Thiết kế nội thất phòng ngủ có thêm bàn làm việc kết hợp tủ đồ vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi.

Không gian phòng ngủ luôn dành để nghỉ ngơi thư giãn sau ngày dài làm việc cũng như học tập mệt mỏi chính vì thế thiết kế nội thất tối giản luôn là ý tưởng tuyệt vời giúp không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất Minimalist đang được nhiều người yêu thích lựa chọn, sở hữu không gian căn nhà đẹp với thiết kế tinh tế và tiện nghi chắc hẳn sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Nội thất Toàn Cầu

Bạn đang muốn thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê ở Sài Gòn nhưng chưa tìm được địa chỉ tin cậy và uy tín thì hãy đến ngay với công ty Nội thất Toàn Cầu. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thi công nội thất chuyên nghiệp, Toàn Cầu luôn mang đến cho khách hàng những món đồ nội thất chất lượng và không gian căn hộ đẳng cấp nhất.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Những mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại được các kiến trúc sư tại Nội thất Toàn Cầu thiết kế theo concept đúng yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay không gian căn nhà đẹp theo phong cách riêng của mình thì đừng ngần ngại mà không đến ngay với chúng tôi.

>>> CLICK xem thêm

Cập nhật ngaay +65 mẫu thiết kế phòng khách đẹp như mơ đừng nên bỏ lỡ!!!


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lãng đãng chiều Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 537
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1209861
Hiện có 12 khách Trực tuyến