Phát động cuộc thi "Những câu chuyện về biển đảo" và ra mắt CLB phóng viên Tuổi Hồng – Bút nhóm Phú Ninh xanh

PDF.InEmail

        Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 504/KHLT/BTNTP-GD&ĐT-ĐTN, ngày 03 tháng 10 năm 2016 của Báo Thiếu niên Tiền phong, Phòng GD&ĐT, Huyện Đoàn Phú Ninh về việc phát động cuộc thi viết "Những câu chuyện về biển đảo" và ra mắt CLB phóng viên Tuổi Hồng – Bút nhóm Phú Ninh xanh tại trường THCS Lê Quý Đôn.

        Với mục đích chia sẻ tình yêu với biển đảo và nâng cao ý thức góp phần bảo vệ môi trường biển tới thiếu nhi cả nước, Nhà xuất bản Kim Đồng phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong, CLB Vì Hoàng Sa Trường Sa thân yêu phát động cuộc thi viết với chủ đề "Những câu chuyện về Biển đảo". Bên cạnh đó nhằm giúp các em học sinh thực hiện tốt phong trào "Đọc và làm theo báo Đội", là một sân chơi để các em bước đầu có những hiểu biết, tập làm quen với việc viết bài cho báo TNTP và học tập làm theo các mô hình hoạt động Đội, các gương sáng của báo TNTP.

3Anh

 

        Ngày 13 tháng 10 năm 2016, tại trường THCS Lê Quý Đôn, Phòng GD&ĐT – Huyện Đoàn Phú Ninh – VP báo TNTP miền Trung phối hợp tổ chức phát động cuộc thi "Những câu chuyện về biển đảo" và ra mắt CLB phóng viên Tuổi Hồng – Bút nhóm Phú Ninh xanh tại trường THCS Lê Quý Đôn.

        Về dự với buổi giao lưu có ông Trần Văn Chương – Trưởng ban biên tập báo TNTP tại miền Trung, phóng viên của báo TNTP, đại biểu lãnh đạo Phòng GD&ĐT – Huyện Đoàn Phú Ninh, Tổng phụ trách Đội, đại diện học sinh các trường TH, THCS trên địa bàn huyện và học sinh trường THCS Lê Quý Đôn.

        Ông Trần Văn Chương đại diện cho báo TNTP đã phát động cuộc thi "Những câu chuyện về biển đảo" và thông qua quy chế cuộc thi. Tại buổi phát động trường THCS Lê Quý Đôn đã ra mắt "CLB phóng viên Tuổi Hồng- Bút nhóm Phú Ninh Xanh" với 24 thành viên trong CLB, Ban chủ nhiệm CLB đã thông qua quy chế hoạt đông của CLB.

        Tại buổi lễ, nhà xuất bản Kim Đồng đã tặng cho trường THCS Lê Quý Đôn một số đầu sách nói về biển đảo trị giá 2 triệu đồng và các em học sinh đã cùng giao lưu với lãnh đạo và các anh chị phóng viên của báo TNTP. Tại buổi giao lưu các em trong CLB phóng viên Tuổi Hồng đã được tập huấn phương pháp viết và gởi bài cho các ấn phẩm của báo Đội, buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng khó quên của tuổi học sinh. Đây là một hoạt động nhằm giúp các em học sinh thực hiện tốt phong trào "Đọc và làm theo báo Đội", là một sân chơi để các em thể hiện tình yêu, luôn hướng về biển đảo thân yêu của Tổ quốc. /.

Một số hoạt động trong buổi ra mắt câu lạc bộ phóng viên Tuổi Hồng – Bút nhóm Phú Ninh xanh

1Anh

 

2Anh

4Anh

6AnhTrần Quang Tịnh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lãng đãng chiều Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 537
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1204611
Hiện có 12 khách Trực tuyến