Bạn đang ở: Trang chủ

Tin tức - Sự kiện

Quyết định công nhận các tập thể, cá nhân đạt giải trong kì thi học sinh giỏi lớp 9 năm học 2014-2015

PDF.InEmail

Thứ sáu, 10 Tháng 10 2014 14:46

Quyết định công nhận các tập thể, cá nhân đạt giải trong kì thi học sinh giỏi lớp 9 năm học 2014-2015. Download tại đây:Quyetdinh.pdf

 

Sinh hoạt ngoại khóa về tình hình biển đảo và an toàn giao thông tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, huyện Phú Ninh

PDF.InEmail

Thứ ba, 07 Tháng 10 2014 08:28

     Thực hiện công văn số 392/GDĐT ngày 15 tháng 8 năm 2014 của Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh về việc Tổ chức đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến pháp luật về biển đảo năm 2014 và hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2014. Sáng ngày 06 tháng 10 năm 2014, Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức buổi tuyên truyền An toàn giao thông và tuyên truyền, phổ biến pháp luật về biển đảo năm 2014.
     Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe Trung tá Phan Hoàng Minh- Phòng Chính trị Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam báo cáo về tình hình biển đảo; Thượng úy Nguyễn Công Toản – Công an huyện Phú Ninh báo cáo về tình hình tai nạn giao thông và Luật giao thông đường bộ.
     Đặc biệt tại buổi tuyên truyền Liên đội đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi vẽ tranh "Câu chuyện giao thông"; Mỗi lớp xây dựng một câu chuyện có bố cục, tình tiết và diễn biến về vấn đề giao thông. Dựa trên cốt truyện được xây dựng, các lớp vẽ tranh minh họa cho các tình tiết, diễn biến của câu chuyện. Các em đã thuyết minh nội dung chuyện kể và từ đó đưa ra những thông điệp nhằm góp phần nâng cao nhận thức và hành vi chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.
     Trong đợt tuyên truyền lần này, ông Mai Văn Thuận- Giám đốc Công ty sản xuất Thương mại kỹ thuật Á Châu (thành phố Hồ Chí Minh) đã tặng cho thầy và trò trường THCS Nguyễn Văn Trỗi 720 chiếc mũ bảo hiểm có logo tuyên truyền về biển đảo và an toàn giao thông.
     Qua đợt tuyên truyền lần này sẽ là hành trang quý báu để các em có thêm hiểu biết, yêu biển đảo thân yêu của Tổ quốc Việt Nam, và sẽ là hành trang để các em thực hiện tốt an toàn giao thông ./.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt

1

2

3

4

5

Quang Tịnh

 
 

Kiểm định chất lượng giáo dục trường TH Nguyễn Huệ, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh

PDF.InEmail

Thứ sáu, 26 Tháng 9 2014 10:33

       Trong hai ngày 24 và 25/9/2014, trường TH Nguyễn Huệ vinh dự đón tiếp đoàn đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông của Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam về khảo sát đánh giá KĐCLGD nhà trường theo Thông tư số 42/2012/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo do ông Huỳnh Ngọc Phúc – Trưởng phòng KTKĐCLGD-CNTT Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam làm trưởng đoàn (Theo Quyết định số 1823a/QĐ-SGDĐT ngày 04/8/2014 của Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam)
       Qua hai ngày làm việc, đoàn đã nghiên cứu hồ sơ báo cáo, thông tin minh chứng; khảo sát thực tế về cơ sở vật chất, trang thiết bị; quan sát các hoạt động chính khóa, ngoại khóa và trao đổi, phỏng vấn cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh.
        Đến dự buổi tổng kết đánh giá của đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Nhàng - Phó Trưởng phòng GD ĐT huyện Phú Ninh, đồng chí Đinh Thị Diệu Trinh - Phó Chủ tịch UBND xã Tam Thành, đồng chí Võ Trọng Kim - Chủ tịch UBMTTQVN xã Tam Thành, ông Trần Minh Tiến trưởng ban đại diện CMHS và Hội đồng tự đánh giá nhà trường.

tong ket KDCLGD

Đoàn KĐCLGD của Sở GD&ĐT Quảng Nam làm việc tại trường TH Nguyễn Huệ

       Đối chiếu với các yêu cầu tiêu chí của các tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục, đoàn kết luận: Trường TH Nguyễn Huệ đã đạt được 83/84 chỉ số, tỷ lệ 98,8%, đạt 27/28 tiêu chí, tỷ lệ 96,4%, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.
      Đoàn đánh giá ngoài tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ báo cáo Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam ra quyết định công nhận trường TH Nguyễn Huệ đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Ung Nho Thận- HT TH Nguyen Huệ

 
 

Các trường MG,TH và THCS trên địa bàn huyện Phú Ninh tổ chức khai giảng năm học mới 2014-2015

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 05 Tháng 9 2014 10:59 Thứ sáu, 05 Tháng 9 2014 10:42

     Cùng với các trường học trong cả nước, ngày 05/9/2014, các trường Mẫu giáo, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam nô nức khai giảng năm học mới 2014 – 2015.
     Các đồng chí Lãnh đạo huyện đã về tham dự Lễ khai giảng tại các trường và tặng hoa chúc mừng năm học mới.
     Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu năm học mới, các trường đều quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch trong năm học đã đề ra.

Tanghoa

Lãnh đạo huyện Phú Ninh tặng hoa chúc mừng

 

Camtuong

Học sinh phát biểu cảm tưởng trước khi bước vào năm học mới

 

HS ngheo

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Một số hình ảnh phần lễ, hội trong Lễ khai giảng

VN1

Văn nghệ chào mừng của các cháu Mẫu giáo

 

VN3

Thi kéo co của các em học sinh Tiểu học

 

VN4

Nhảy bao bố của các em học sinh THCS

Quang cảnh Lễ khai giảng ở các trường

Quancanh1

 

Quangcanh2

 

Quangcanh3

 

Quangcanh4

Văn Thịnh

 
 

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014-2015 và đón nhận Huân chương lao động hạng ba

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 04 Tháng 9 2014 11:19 Thứ năm, 04 Tháng 9 2014 10:48

     Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của đất nước kỉ niệm các ngày lễ lớn: Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 cùng không khí hân hoan của ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường, ngày 04/9/2014, trường Tiểu học Võ Thị Sáu, huyện Phú Ninh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba.
     Tham dự buổi lễ cùng với thầy và trò trường TH Võ Thị Sáu có các đại biểu của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Quảng Nam, Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Ninh, Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, Đài truyền thanh huyện, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Tam Đàn, Hiệu trưởng các trường MG, TH và THCS, các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện cùng phụ huynh học sinh.
     Tại Lễ khai giảng, thầy giáo Nguyễn Quang Bữu - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho toàn thể CB-GV-CNV nhà trường đọc diễn văn chào mừng lễ khai giảng năm học mới và báo kết quả đạt được trong những năm học qua. 

1Anh

Thầy Nguyễn Quang Bữu - Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng


     Đồng chí Nguyễn Cảnh - Bí thư huyện Phú Ninh phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai giảng, đồng chí đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng nhà trường ngày một phát triển về mọi mặt, góp phần quan trọng trong việc đào tạo con người.

2Anh

Đồng chí Nguyễn Cảnh - Bí thư Huyện ủy phát biểu ý kiến

 Một số hình ảnh Lễ khai giảng năm học 2014-2015 và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

3Anh

Đồng chí Nguyễn Cảnh - Bí thư huyện ủy trao Huân chương lao động Hạng ba

 

4Anh

Học sinh phát biểu cảm tưởng khi bước vào năm học mới

 

5Anh

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa chúc mừng

 

6Anh

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng tặng hoa chúc mừng

 

7Anh

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tam Đàn tặng hoa chúc mừng

 

8Anh

Lãnh đạo, đại biểu dự Lễ khai giảng và đón nhận Huân chương lao động hạng 3

 

9Anh

Lãnh đạo, đại biểu dự Lễ khai giảng và đón nhận Huân chương lao động hạng 3

Một số hình ảnh Văn nghệ chào mừng năm học mới của trường TH Võ Thị Sáu

10Anh

 

12Anh

 

11Anh

 

12Anh

 

13Anh

 

14Anh

 Văn Thịnh

 
 

Trang 34 trong tổng số 39

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lời Ru Xanh

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 552
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1273641
Hiện có 15 khách Trực tuyến