Bạn đang ở: Trang chủ

Tin tức - Sự kiện

Lễ khai mạc Kỳ khảo sát học sinh giỏi lớp 6, 7 và 8 năm học 2014-2015

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 21 Tháng 4 2015 09:04 Thứ ba, 21 Tháng 4 2015 08:59

        Sáng ngày 21/4/2015, tại trường THCS Nguyễn Hiền, huyện Phú Ninh diễn ra Lễ khai mạc Kỳ khảo sát học sinh giỏi lớp 6, 7 và 8 năm học 2014-2015.

        Về tham gia kỳ thi lần này có 689 học sinh ở 09 trường THCS và các lớp chất lượng cao huyện Phú Ninh.

        Các môn thi trong kỳ thi gồm:

        - Tiếng Anh, Vật lý, Toán và Ngữ văn lớp 6, 7 và 8

        - Địa lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử và Tin học lớp 8

        Tại buổi Lễ khai mạc ông Phạm Ngọc Em – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện đã phát biểu ý kiến chỉ đạo, quán triệt, động viên tinh thần các em trước khi thi.

1

Ông Phạm Ngọc Em – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện phát biểu khai mạc

        - Kỳ khảo sát diễn ra trong hai ngày 21 và 22/4/2015

        - Kết quả kỳ khảo sát sẽ được đăng trên website Phòng GD&ĐT.

Một vài hình ảnh quang cảnh buổi khai mạc

2

 

3

4

5

Văn Thịnh

 

Ghế sofa gỗ chữ L mới nhất, giá tốt nhất

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 18 Tháng 4 2019 11:14 Thứ bảy, 18 Tháng 4 2015 11:12

Bạn đang băn khoăn lựa chọn nội thất? bạn đang muốn chọn cho không gian căn phòng với những mẫu thiết kế nội thất đa dạng mẫu mã, phong cách thiết kế mà lại vừa vặn với không gian căn phòng thì bạn hãy tham khảo những mẫu ghế sofa gỗ chữ L mới nhất, giá tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt chội này nhé.

Ghế sofa gỗ chữ L  chất lượng, nhiều ưu điểm vượt trội

Để sở hữu được căn phòng đẹp thì gia chủ nên chọn những món đồ nội thất đẹp và chất lượng nhất , nếu đang sống ở những căn hộ nhỏ gia chủ nên chọn lựa những mẫu chữ L và chữ I, tuy nhiên mẫu được coi là HOT nhất thị trường nội thất năm nay phải kể đến đó là mẫu Ghế sofa gỗ chữ L bằng chất liệu gỗ sồi.

1

Ghế sofa gỗ chữ L được nhiều gia chủ lựa chọn

Với giá thành phải chăng chất lượng tốt, những món đồ bằng chất liệu gỗ sồi luôn giúp cho gia chủ có được những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho căn phòng khách nhỏ, gam màu không quá nổi bật nhưng lại rất hài hòa và mang lại nhiều lợi ích trong bài trí nội thất, đặc biệt là bạn có được không gian sống thoáng đãng và tiện lợi hơn.

Ngoài chất liệu gỗ Sồi thì gia chủ cũng có thể chọn chất liệu gỗ khác làm nên những mẫu sofa gỗ chữ L sao cho phù hợp với không gian sống nhà bạn, như vậy bạn sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất ưng ý hơn, việc lựa chọn nội thất cũng như bài trí nội thất sẽ không gây cản trở lớn cho gia chủ.

Ghế sofa gỗ chữ L  được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên rất bền bỉ và an toàn với người dùng, chất liệu gỗ qua sơ chế kỹ càng nên tính ổn định cao, đặc biệt với khí hậu như Việt Nam gia chủ cũng không lo lắng đến chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi sử dụng gia chủ cũng chú ý hơn đến việc bảo quản sản phẩm để mang lại giá trị tối ưu nhất, không bài trí nơi ẩm ướt, nơi có ánh nắng chiếu vào sẽ làm tổn hại đến tính thẩm mỹ và bền bỉ cho những món đồ nội thất.

2

Ghế sofa gỗ chữ L với kiểu dáng nhỏ đẹp rất tiện dụng

Ghế sofa gỗ chữ L được thiết kế thêm nệm ngồi êm ái, thoải mái cho gia chủ ngồi nghỉ ngơi và đón tiếp khách, chất liệu nệm được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên độ chắc chắn cao, không bị co ngót khi sử dụng, thời gian sử dụng lâu bền, mang lại giá trị kinh tế cho gia chủ.

Bên cạnh đó, với bộ bàn ghế sofa tối màu kết hợp với gam màu ghi của nệm sẽ không còn khó cho gia chủ kết hợp nội thất, gam màu này cũng rất dễ dàng cho gia chủ vệ sinh, đặc biệt nhà có trẻ nhỏ cha mẹ cũng không còn lo lắng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm.

Như vậy, để có được những món đồ nội thất vừa vặn nhất cho không gian căn phòng cũng như tiết kiệm tối ưu diện tích cho căn phòng nhỏ thì gia chủ nên chọn mẫu bàn ghế chữ L là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho căn phòng lôi cuốn, có điểm nhấn.

Ghế sofa gỗ chữ L với kiểu dáng rất phù hợp cho nhà nhỏ

Với kiểu dáng được coi là đơn giản, gọn gàng những món đồ nội thất này rất phù hợp với không gian căn phòng khách nhỏ, bạn sẽ có được những căn phòng tiện lợi, đảm bảo cho gia chủ sinh hoạt thoải mái, di chuyển tiện lợi.

Bộ bàn ghế sofa gỗ chữ L được thiết kế với 1 băng dài chữ L, 1 đôn ngồi, 1 bàn trà với thiết kế không cầu kỳ nhưng tạo được điểm nhấn bởi thiết kế đa năng, có những hốc nhỏ đựng những cuốn sách hay đặt những món đồ trang trí bắt mắt.

Với kiểu bàn trà rất tiện ích có thêm nhiều ngăn nhỏ đựng đồ, với thiết kế mặt bàn được làm bằng kính chịu lực tốt, giúp cho việc sử dụng được tiện hơn, dễ dàng vệ sinh nên gia chủ sẽ không còn lo lắng về chất lượng sản phẩm.Ngoài ra, để bộ bàn ghế không bị lạc lõng gia chủ có thể trang trí những lọ hoa, cây cảnh trên bàn trông sẽ rất lịch sự và chu đáo.

3

Ghế sofa gỗ chữ L phù hợp mọi nhà

Ghế sofa gỗ chữ L bạn có thể lựa chọn theo không gian căn phòng nhà bạn với kích thước phù hợp sẽ bài trí nội thất được đẹp hơn, không gian cân xứng , gia chủ sẽ thoải mái hơn trong trang trí căn phòng được hiện đại, đúng ý hơn.

Ghế sofa gỗ chữ L với những gợi ý đơn giản trong lựa chọn nội thất được đẹp nhất, căn phòng được hài hòa hơn, chắc chắn gia chủ sẽ hài lòng hơn với mẫu thiết kế đơn giản và vô cùng hữu ích này.

Tuy nhiên để được thỏa mãn trọn vẹn khi sử dụng,  gia chủ hãy nên đến địa chỉ uy tín, chất lượng để mua hàng, và nội thất Toàn Cầu là địa chỉ tốt nhất mà gia chủ nên lựa chọn nội thất hoàn hảo cho căn phòng nhỏ nhà mình, những kiến trúc sư sẽ lên thiết kế nội thất phù hợp với căn phòng, đặc biệt sẽ không còn là trở ngại lớn trong bài trí nội thất.

Như vậy, với những gợi ý lựa chọn thiết kế nội thất cho nhà nhỏ là một bộ bàn ghế chữ L sẽ giúp nhiều điều mới mẻ đến cho không gian sống chật chội, bạn đừng ngần ngại hãy thử lựa chọn cho căn phòng với những mẫu thiết kế đẹp nhất từ nội thất Toàn Cầu, chắc chắn bạn sẽ có được nhiều điều mới mẻ và thú vị.

 
 

Triển lãm "Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh 10 năm xây dựng và phát triển"

PDF.InEmail

Thứ ba, 24 Tháng 3 2015 10:30

        Tối ngày 17/3, tại Trung tâm Văn hóa huyện Phú Ninh, UBND huyện khai mạc trọng thể Triển lãm - thành tựu kinh tế - xã hội – ANQP huyện Phú Ninh qua 10 năm thành lập gắn với Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn quê hương, thống nhất đất nước.

IMG 2468

Khu trưng bày triển lãm ngành Giáo dục huyện

        Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện tham gia triển lãm với chủ đề: " Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh 10 năm xây dựng và phát triển", triển lãm nhằm giới thiệu với nhân dân và khách tham quan thành tựu nổi bật của ngành, sự phát triển vượt bậc của GD&ĐT huyện Phú Ninh, tôn vinh sự hiếu học, tinh thần hăng say học tập, sự tăng trưởng không ngừng của chất lượng dạy và học, công tác xây dựng nguồn lực con người, xây dựng xã hội học tập góp phần thực hiện thành công huyện nông thôn mới Phú Ninh; khẳng định kết quả thực hiện Nghị quyết 07-NQ/HU ngày 13/4/2007 và Kết luận 95-KL/HU ngày 03/4/2012 của Huyện ủy về định hướng phát triển sự nghiệp giáo dục từ 2007-2015 và định hướng đến năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Cảnh - Bí thư Huyện ủy tham quan và chụp hình lưu niệm

tại khu trưng bày triển lãm 10 thành lập huyện của ngành Giáo dục huyện

IMG 2422

 

IMG 2463

CB-GV-NV và học sinh tham quan khu trưng bày triển lãm của ngành Giáo dục huyện

IMG 2420

IMG 2473

IMG 2421

Các đơn vị nhận giấy khen tại lễ Tổng kết triển lãm 10 năm thành lập huyện Phú Ninh

IMG 2486

        Ban tổ chức triển lãm đánh giá cao gian trưng bày của ngành GD&ĐT huyện và một trong những gian triển lãm có chất lượng cả về hình thức và nội dung.

 

Nguyễn Toàn

 
 

Vingroup sẽ trang bị hệ thống tiện ích gì cho dự án Vinhomes Melodia?

PDF.InEmail

Thứ bảy, 21 Tháng 3 2015 10:35

Vinhomes Melodia được xây dựng tại ngã tư Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, đối diện bảo tàng Hà Nội để trở thành một khu phức hợp với những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, mới lạ bậc nhất Thủ đo trong những năm sắp tới.

tienich-vinhomes-melodia

          Với kỳ vọng đó, Vingroup sẽ trang bị hệ thống tiện ích gì cho dự án Vinhomes Melodia? Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những tiện ích sẽ được thiết lập để tạo nên cuộc sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp cho các cư dân của dự án, nơi được mệnh danh là bản giao hưởng của thiên nhiên trong lòng Hà Nội.

Tiện ích trước tiên mà ông lớn bất động sản hàng đầu Việt Nam thiết lập tại khu trung tâm mới của thành phố này chính là Khuôn viên xanh yên tĩnh và sang trọng được tách biệt với cuộc sống ồn ào, đầy khói bụi của quận Nam Từ Liêm nói riêng và Hà Nội nói chung. Sắc xanh được tạo nên ở Vinhomes Melodia là sự hòa quện của xanh lá từ cỏ cây, xanh dương của nước bể bơi và các đài phun nước hòa quện với sắc xanh của bầu trời Hà Nội, tạo nên không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên cho các cư dân thành phố. Với phần lớn diện tích dự án xây dựng khuôn viên xanh,chung cư Vinhomes Melodia sẽ mang đến cho các cư dân một cuộc sống xanh trong lành bậc nhất khu vực cửa ngõ Tây Nam Thủ đô.

Bên cạnh đó, Khu trung tâm thương mại – trung tâm mua sắm Vincom Plaza cùng Siêu thị Vinmart với hàng ngàn mặt hàng khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu sống từ cơ bản đến cao cấp của cư dân Vinhomes Melodia. Không cần đi đâu xa, bạn sẽ có thể mang cả thế giới về ngôi nhà của mình bởi các mặt hàng được bày bán ở Trung tâm thương mại này rất phong phú về cả chủng loại lẫn thương hiệu. Đặc biệt, những mặt hàng mang thương hiệu Vin như VinEco, Vin Fashion, Vin Pro, … sẽ là những gợi ý mua sắm hấp dẫn mà chủ đầu tư dành cho các cư dân của mình. Cùng với đó là vô vàn những chương trình Tri ân khách hàng, các hình thức khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Vinmart và Vincom giúp cho các gia đình cư dân giành được nhiều lợi ích trong việc mua sắm hàng ngày.

Phòng khám Vinmec tại dự án khu đô thị Vinhomes Melodia, với đội ngũ y bác sỹ giỏi tay nghề và trang thiết bị tối tân cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo sẽ là điểm khám chữa bệnh tốt nhất cho các cư dân nội khu. Trở thành cư dân của Vinhomes Melodia, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sức khỏe của cả gia đình được chăm sóc bởi Vinmec – bệnh viện đạt chuẩn quốc tế về chất lượng phục vụ.

Khu bể bơi ngoài trời, hệ thống Gym, Spa và các khu thể thao dành cho cư dân của Vinhomes Melodia tạo thành quần thể tiện ích thư giãn cho cư dân sau những ngày làm việc căng thẳng. Chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể rèn luyện sức khỏe ngay tại các khu phức hợp thể thao này trong nội khu dự án. Ngoài ra, Chủ đầu tư Vingroup dự kiến cũng trang bị cho Vinhomes Melodia những tiện ích siêu sang theo tiêu chuẩn quốc tế: sân tennis đạt chuẩn Châu Âu, Clubhouse rộng lớn, sang trọng cùng Bể bơi 4 mùa nước nóng trong nhà có skybar ngay cạnh bể bơi và hệ thống sục thư giãn sẽ là nơi lý tưởng để các cư dân tìm đến sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thế giới ẩm thực Á – Âu tại các nhà hàng sang trọng: Kichi Kichi, Goghi, Lotteria, Pizza Hut, Toco Toco, Highland Coffe, … sẽ mang tới cư dân hàng ngàn món ăn đông – tây, kim – cổ cùng những thức uống đậm chất thời đại sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức tinh tế của các thực khách sang trọng.

Quần thể tiện ích đẳng cấp được Vingroup trang bị tại Vinhomes Melodia sẽ mang đến cho các cư dân những trải nghiệm sống vừa hiện đại vừa sang trọng đạt tiêu chuẩn 5* theo phong cách châu Âu. Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần mang lại cho các cư dân Vinhomes Melodia một nơi an cư lý tưởng – nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu sống sang, hiện đại và tiện nghi trong thời đại ngày nay và những năm tới của tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Vinhomes Galaxy : https://vimhomes.com

Vinhomes Melodia : https://vimhomes.vn

Vincity Đại Mỗ : http://vincitytower.com

 
 

Hội diễn văn nghệ “Tuổi thơ Phú Ninh ngày mới”

PDF.InEmail

Thứ hai, 16 Tháng 3 2015 10:47

        Chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3 lịch sử và chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ xã Tam An nhiệm kỳ 2015-2020 - là Đại hội Đảng bộ xã, thị trấn điểm của toàn tỉnh. Được sự chỉ đạo của Huyện ủy Phú Ninh, tối ngày 12 tháng 3 năm 2015, tại Nhà văn hóa xã Tam An, Phòng GD & ĐT và Huyện Đoàn Phú Ninh phối hợp tổ chức đêm Văn nghệ với chủ đề "Tuổi thơ Phú Ninh ngày mới".

        Hội diễn văn nghệ "Tuổi thơ Phú Ninh ngày mới" với các tiết mục hát, múa, liên khúc ... được các đơn vị dày công luyện tập, dàn dựng và đầu tư, đã mang về đêm hội với những sắc tươi mới của tuổi thơ huyện nhà. Các tiết mục tập trung vào các chủ đề: về truyền thống của mãnh đất và con người Phú Ninh, về Bác Hồ, về mái trường, tuổi thơ với quê hương, biển đảo.... Hầu hết các tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem, như tiết mục hát múa "Phú Ninh những trang sữ hào hùng" của đơn vị THCS Phan Tây Hồ; tiết mục "Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác" của đơn vị TH Võ Thị Sáu; Liên khúc "Phú Ninh ngày mới" của đơn vị TH Nguyễn Huệ....

        Cũng tại đêm công diễn, các tập thể, cá nhân, các đơn vị trường học đã đóng góp gần 10 triệu đồng để xây dựng quỹ "Thắp sáng ước mơ tuổi thơ Phú Ninh"./.

Vài hình ảnh Hội diễn văn nghệ “Tuổi thơ Phú Ninh ngày mới”

DSCN0053anh

 

DSCN0073anh

jhjganhQuang Tịnh

 
 

Trang 30 trong tổng số 39

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Về Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 534
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1202541
Hiện có 18 khách Trực tuyến