Bạn đang ở: Trang chủ Tin tức - Sự kiện
Tin tổng hợp

Ngành Giáo dục huyện Phú Ninh tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

PDF.InEmail

Thứ hai, 21 Tháng 11 2016 10:08

        Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11/2016 UBND huyện Phú Ninh đã tổ chức trọng thể Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016).

Đồng chí Nguyễn Cảnh - Bí thư huyện ủy tặng hoa chúc mừng

2

       Đến dự Kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Cảnh-Bí thư huyện ủy, đồng chí Huỳnh Kim Kính-Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Phi Thạnh-Phó bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Văn Ninh-Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; các đồng chí là cán bộ, chuyên viên Phòng GD&ĐT, là đại biểu đại diện các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể của huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền các xã, thị trấn; các đ/c đại diện cho Hội Khuyến học, Hội Cựu giáo chức, TTGDTX, TTHTCĐ, các thầy cô giáo nguyên là cán bộ quản lý giáo dục đã nghỉ hưu, chuyển công tác, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, phó HT, chủ tịch công đoàn, Ban đại diện CMHS ở các trường trên địa bàn huyện, các cơ quan, báo đài đã đến dự và chung vui cùng Ngành giáo dục và đào tạo; quý thầy cô giáo đại diện cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2015-2016.

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng GD&ĐT đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

1 copy

        Trong diễn văn đọc tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Ninh – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo cùng toàn thể CB, GV, NV trong toàn ngành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và nhấn mạnh, từ bao đời nay, người thầy là biểu tượng cao quý tượng trưng cho trí tuệ tài năng của xã hội. Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống "Tôn sư trọng đạo", nghề thầy giáo được tôn vinh là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy "Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng Huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh.

        Năm học 2015- 2016 đã kết thúc, Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý cho tập thể và cá nhân, những cống hiến của các thầy giáo, cô giáo đã được các cấp ghi nhận. Được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen cho 02 cá nhân, UBND tỉnh tặng 01 Cờ thi đua dẫn đầu khối THCS, có 05 tập thể được công nhận tập thể LĐXS, 05 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 02 tập thể và 04 cá nhân được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen, 06 tập thể được UBND huyện trao Cờ nhất nhì khối thi đua, 13 tập thể và 48 cá nhân được UBND huyện tặng Giấy khen, 19 tập thể được công nhận tập thể LĐTT, 107 cá nhân được UBND huyện công nhận danh hiệu CSTĐCS, 663 cá nhân được công nhận danh hiệu LĐTT, cùng với 03 cá nhân đạt giải cao trong các cuộc thi, hội thi cấp quốc gia, cấp tỉnh. Các thế hệ thầy, cô giáo luôn là những tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cao quý của nhà giáo trong tâm trí của các thế hệ học sinh huyện nhà.

Các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhận giấy khen tại buổi lễ

IMG 5532Anh

IMG 5536Anh

IMG 5537Anh

IMG 5538Anh

IMG 5541Anh

Nguyễn Toàn

 

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi huyện cấp THCS năm học 2016-2017

PDF.InEmail

Thứ năm, 17 Tháng 11 2016 09:06

        Chiều ngày 16/11/2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh đã tổ chức thành công Hội thi "Giáo viên dạy giỏi huyện cấp THCS" năm học 2016- 2017.

        Tham dự Hội thi gồm 82 giáo viên tiêu biểu của các trường THCS trong huyện. Mỗi giáo viên dự thi phải trải qua 3 vòng thi bao gồm: Sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; Bài kiểm tra năng lực sư phạm; Thực hành dạy 2 tiết trong chương trình quy định tại thời điểm diễn ra Hội thi, trong đó có 1 tiết do giáo viên tự chọn, 1 tiết do Ban tổ chức xác định bằng hình thức bắt thăm. Sau 2 nội dung thi báo cáo sáng kiến kinh nghiệm và bài thi kiểm tra năng lực có 70 giáo viên đủ điều kiện thi thực hành giảng dạy. Phần thi giảng bắt đầu từ ngày 31/10 đến hết ngày 12/11/2016.

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng GDĐT phát biểu lại buổi tổng kết

IMG 5495

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận cho 67 giáo viên đạt danh hiệu "Giáo viên dạy giỏi" cấp huyện và trao giấy khen cho 10 giáo viên có thành tích xuất sắc trong Hội thi, gồm: cô Bùi Thị Quỳnh Lý-THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, cô Huỳnh Thị Hồng Vy, thầy Nguyễn Tấn Phẩm -THCS Lê Quý Đôn, cô Lê Thị Hường, cô Huỳnh Thị Khánh-THCS Phan Tây Hồ, thầy Nguyễn Văn Tiên-THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, cô Nguyễn Thị Xuân Lộc-THCS Phan Châu Trinh, côc Đặng Thị Thanh Nga-THCS Nguyễn Hiền, cô Huỳnh Thị Mỹ Ly-THCS Nguyễn Văn Trỗi, thầy Trần Vĩnh Khiêm-THCS Chu Văn An. Giải toàn đoàn Hội thi: giải Nhất trường THCS Lê Quý Đôn, giải Nhì trường THCS Chu Văn An và giải Ba trường THCS Tam Lộc.

Lãnh đạo PGDĐT trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các cá nhân dự thi

IMG 5498

Nguyễn Toàn

 
 

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh cấp Tiểu học năm học 2016 - 2017

PDF.InEmail

Thứ ba, 15 Tháng 11 2016 16:07

        Sáng nay ngày 15/11/2016 Phòng GDĐT huyện Phú Ninh đã long trọng tổ chức buổi tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện cấp Tiểu học năm học 2016 - 2017. Về dự và phát biểu chỉ đạo có Thầy Hồ Đắc Thiện-Huyện ủy viên-Trưởng phòng GD&ĐT huyện và các thầy cô: cô Nguyễn Thị Nhàng-Phó trưởng phòng, các thầy cô chuyên viên Phòng, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, các giáo viên tham gia Hội thi các trường tiểu học. Hội thi đã diễn ra từ ngày 01/11/2016 đến ngày 15/11/2016, tham gia dự thi lần này cấp Tiểu học có 36 giáo viên được tuyển chọn từ các vòng thi cấp trường và đã trải qua 03 phần dự thi với nội dung thi (năng lực, kinh nghiệm dạy học và thực hành dạy).

1

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng GDDT phát biểu tại buổi tổng kết

        Theo nhận xét của Ban tổ chức Hội thi và Ban giám khảo Hội thi: Về sáng kiến kinh nghiệm: Có nhiều biện pháp sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh, có khả năng áp dụng trong thực tiễn, trong đó có 01 sáng kiến đạt cấp tỉnh, 29 đạt cấp huyện và 6 sáng kiến đạt cấp trường. Về bài kiểm tra năng lực: Giáo viên nắm vững các kiến thức về chuyên môn, về yêu cầu của thầy cô giáo trong công tác giáo dục, về nhận thức đối với ngành, đối với đất nước, kết quả có 6 giáo viên đạt điểm 9 trở lên, 24 giáo viên đạt điểm 8-9 và dưới 8 điểm có 6 giáo viên. Về thi thực hành tiết dạy trên lớp: Đa số giáo viên có sự chuẩn bị chu đáo về phương tiện, nội dung dạy học. Quá trình lên lớp bài dạy thể hiện sự đổi mới phương pháp, đảm bảo nội dung chuẩn kiến thức, kỹ năng, học sinh nắm được kiến thức học, tích cực hoạt động, tổ chức tốt các hoạt động trên lớp cho học sinh qua tiết dạy như rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, sáng tạo...Cụ thể các tiết như: Lịch sử (cô Bùi Thị Soan- TH Nguyễn Huệ), Khoa học (cô Huỳnh Thị Diệu-TH Nguyễn Trãi), Tiếng Việt (cô Đặng Thị Ngọc Phi-TH Võ Thị Sáu); nhiều tiết học thể hiện sự thân thiện, nhẹ nhàng, hoạt động tích cực của học sinh, gây cho các em hứng thú học tập như: tiết dạy của cô Lê Thị Hồng Lạc, cô Nguyễn Thị Thúy Hương...

        Qua hội thi cho thấy, bên cạnh sử dụng các trang thiết bị dạy học điện tử, nhiều trường học đã có phong trào tự làm đồ dùng dạy học để sử dụng trong các tiết dạy làm phong phú thêm cho nhiều tiết dạy học. Việc làm và sử dụng đồ dùng dạy học ở nhiều trường đã trở thành nề nếp của người giáo viên khi lên lớp.

2

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng GDDT trao Cờ toàn đoàn cho các đơn vị

        Kết quả Hội thi 30/36 giáo viên đạt các nội dung thi theo quy định, được công nhận danh hiệu "Giáo viên dạy giỏi" cấp tiểu học huyện năm 2016-2017; 14 giáo viên được Phòng GD&ĐT tặng giấy khen, 01 giải nhất (cô Đặng Thị Ngọc Phi), 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 07 giải Khuyến khích; các giáo viên tiêu biểu Hội thi này: cô Đặng Thị Ngọc Phi-TH Võ Thị Sáu, cô Bùi Thị Mỹ Soan-TH Nguyễn Huệ, cô Lê Thị Hồng Lạc-TH Nguyễn Duy Hiệu, cô Huỳnh Thị Diệu, Võ Thị Tuyết Hạnh-TH Phan Đình Phùng, cô Thái Thị Thu Thúy-TH Trần Quốc Toản.

Nguyễn Toàn

 
 

Giải cầu lông ngành Giáo dục huyện Phú Ninh lần thứ VII - 2016

PDF.InEmail

Thứ hai, 14 Tháng 11 2016 08:26

        Nhằm lập thành tích chào mùng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016). Trong hai ngày 10 và 11 tháng 11 năm 2016 tại Nhà thi đấu Trung tâm văn hóa thể thao huyện Phú Ninh, Phòng GD&ĐT phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tổ chức giải Cầu lông cán bộ, viên chức ngành giáo dục huyện Phú Ninh lần thứ VII, năm 2016.

Lãnh đạo ngành Giáo dục trao gải cho các đơn vị đạt giải

IMG 4752

IMG 4746

        Tại giải lần này có 34 trường Mẫu giáo, Tiểu học và THCS với gần 105 lượt vận động viên tranh tài ở 3 nội dung thi đấu, gồm: đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ. Các vận động viên tham gia giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, nhiều vận động viên đã có sự nhiều cố gắng để giành chiến thắng chung cuộc. Sau 2 ngày thi đấu hào hứng và sôi nổi, với kết quả :

        * Nội dung đơn nam:

        - Vận động viên Trương Văn Thu – trường THCS Nguyễn Hiền đoạt giải nhất; Phan Văn Chinh – trường TH Lê Hoàn đoạt giải nhì; Nguyễn Thanh Hiếu - trường TH Trần Quốc Toản và Lê Trường Hoàng – trường MG Tây Hồ đồng đoạt giải ba.

        * Nội dung đơn nữ:

        - Vận dộng viên Huỳnh Thị Thu Loan - trường THCS Trần Phú đoạt giải nhất; Nguyễn Thị Thanh Uyên – trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đoạt giải nhì; Nguyễn Thị Tình - Trường MG Hướng Dương và Nguyễn Thị Thúy Hương – Trường TH Đinh Tiên Hoàng đồng đoạt giải ba.

        * Nội dung đôi Nam nữ:

        - Đôi vận động viên Võ Như Hào, Võ Thị Thanh Uyên – Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đoạt giải nhất; Nguyễn Thanh Hiếu, Nguyễn Thị Ngoan – trường TH Trần Quốc Toản đoạt giải nhì; Phạm Đình Thắng, Nguyễn Thị Kiều Oanh - trường THCS Lương Thế Vinh và Dương Thanh Trúc, Nguyễn Thị Thúy Hương - Trường TH Đinh Tiên Hoàng đồng đoạt giải ba

        * Giải toàn đoàn:

        Giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị THCS Nguyễn Văn Trỗi, Nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị THCS Trần Phú , Ba toàn đoàn thuộc về đơn vị THCS Nguyễn Hiền.

Trần Quang Tịnh

 
 

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện cấp THCS năm học 2016– 2017

PDF.InEmail

Thứ tư, 26 Tháng 10 2016 09:15

        Sáng ngày 26/10/2016, tại hội trường TTBDCT huyện Phú Ninh, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã long trọng tổ chức Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi huyện cấp THCS, năm học 2016 – 2017 theo Kế hoạch số 458/KH-GDĐT ngày 14/9/2016.

        Đến dự buổi khai mạc và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Hồ Đắc Thiện, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng; chuyên viên Phòng; Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường THCS trực thuộc; các thầy cô giáo được điều động làm giám thị, giám khảo và 82 giáo viên thuộc các bộ môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân, Tiếng Anh, Mỹ thuật, Âm nhạc, Thể dục, Công nghệ đủ điều kiện dự kiểm tra năng lực theo quy định.

IMG 5445Anh

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng phát biểu tại buổi khai mạc Hội thi

Đọc thêm...

 
 

Trang 36 trong tổng số 55

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lãng đãng chiều Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 534
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1202176
Hiện có 67 khách Trực tuyến