Bạn đang ở: Trang chủ Tin tức - Sự kiện
Tin tổng hợp

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Phòng GDĐT năm 2017

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 04 Tháng 1 2017 08:23 Thứ tư, 04 Tháng 1 2017 08:17

        Thực hiện Công văn hướng dẫn số 1323/UBND-NV ngày 29/11/2016 của UBND huyện Phú Ninh về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017 và Kế hoạch tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Phòng GD&ĐT huyện năm 2017. Ngày 30/12/2016 Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017, đánh giá kết quả việc thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

IMG 5645

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng chủ trì thảo luận tại Hội nghị

        Năm học 2015-2016, toàn ngành giữ vững sự đoàn kết, tiếp tục giữ được nhịp độ phát triển tốt. Chất lượng giáo dục toàn diện chuyển biến tích cực, chất lượng mũi nhọn được khẳng định qua các kỳ thi các cấp như: thi thí nghiệm thực hành và giải Toán bằng MTCT, thi học sinh giỏi lớp 9, thi Viết chữ đẹp, Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh...

        Công tác bồi dưỡng đội ngũ được triển khai mạnh mẽ theo hướng đổi mới, phong phú và thiết thực; hoạt động sáng tác, sáng tạo trong cán bộ, giáo viên và học sinh có nhiều chuyển biến mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu. Công tác kiểm tra, tổ chức các cuộc thi cấp huyện được thực hiện nghiêm túc đã mang lại hiệu quả tích cực trong nâng cao chất lượng dạy học.
Công tác duy trì, giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia và hoàn thành kế hoạch, bổ sung hoàn thiện các tiêu chí đề nghị công nhận trường đạt chuẩn quốc gia sau 5 năm; công tác kiểm định chất lượng giáo dục được triển khai có nhiều chuyển biến đáng kể trong các cấp học.

        Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những tồn tại khó khăn, đó là Phòng GD&ĐT chưa có cơ quan riêng, vẫn làm chung với hai cơ quan khác; kinh phí hoạt động chưa đáp ứng được yêu cầu...

        Tại Hội nghị lần này, Phòng đã đề ra nhiệm vụ và giải pháp thực hiện hoàn thành kế hoạch năm học 2016-2017, phấn đấu tiếp tục giữ vững thắng lợi đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy-học, chất lượng hoạt động mọi mặt nhằm góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục Phú Ninh không ngừng phát triển.

Nguyễn Toàn

 

Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non

PDF.InEmail

Thứ năm, 29 Tháng 12 2016 14:40

        Sáng ngày 28/12/2016, Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc mầm non năm học 2016-2017. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện được phòng GD&ĐT huyện tổ chức từ ngày 12/12 đến nay, nhằm mục đích tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp mầm non, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc, giáo dục trẻ; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng, đồ chơi trong Chương trình giáo dục mầm non.

        Đến dự tổng kết có thầy Hồ Đắc Thiện – HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện, trưởng ban tổ chức hội thi, các thầy cô là cán bộ, chuyên viên Phòng giáo dục, Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường trên địa bàn huyện và thí sinh dự thi.

IMG 5605

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng GDĐT phát biểu tại buổi Tổng kết Hội thi

Đọc thêm...

 
 

UBND tỉnh kiểm tra công nhận đạt chuẩn PCGD, XMC huyện Phú Ninh năm 2016

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 09 Tháng 12 2016 09:13 Thứ sáu, 09 Tháng 12 2016 09:02

        Sáng ngày 08/12/2016, UBND huyện Phú Ninh tiếp Đoàn kiểm tra UBND tỉnh về kiểm tra công nhận phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2016; ông Phạm Đình Ly-Trưởng phòng GDTrH, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam - Trưởng đoàn kiểm tra cùng các thành viên trong đoàn. Tiếp đoàn kiểm tra có đồng chí Lê Văn Ninh – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Ninh, Trưởng ban chỉ đạo PCGD-XMC huyện; ông Hồ Đắc Thiện - HUV, Trường phòng Giáo dục và Đào tạo, Phó trưởng ban chỉ đạo PCGD-XMC huyện Phú Ninh; các đồng chí thành viên trong Ban chỉ đạo; các đồng chí trưởng Ban chỉ đạo các xã, thị trấn; các đồng chí là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường MG, TH, THCS cán bộ phụ trách PCGD –XMC trên địa bàn xã, thị trấn trong huyện.

Đoàn kiểm tra công nhận đạt chuẩn PCGD, XMC làm việc

IMG 5587Anh

 

Đọc thêm...

 
 

Ngành Giáo dục huyện Phú Ninh tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

PDF.InEmail

Thứ hai, 21 Tháng 11 2016 10:08

        Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11/2016 UBND huyện Phú Ninh đã tổ chức trọng thể Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016).

Đồng chí Nguyễn Cảnh - Bí thư huyện ủy tặng hoa chúc mừng

2

       Đến dự Kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Cảnh-Bí thư huyện ủy, đồng chí Huỳnh Kim Kính-Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Phi Thạnh-Phó bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Văn Ninh-Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; các đồng chí là cán bộ, chuyên viên Phòng GD&ĐT, là đại biểu đại diện các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể của huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền các xã, thị trấn; các đ/c đại diện cho Hội Khuyến học, Hội Cựu giáo chức, TTGDTX, TTHTCĐ, các thầy cô giáo nguyên là cán bộ quản lý giáo dục đã nghỉ hưu, chuyển công tác, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, phó HT, chủ tịch công đoàn, Ban đại diện CMHS ở các trường trên địa bàn huyện, các cơ quan, báo đài đã đến dự và chung vui cùng Ngành giáo dục và đào tạo; quý thầy cô giáo đại diện cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2015-2016.

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng GD&ĐT đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

1 copy

        Trong diễn văn đọc tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Ninh – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo cùng toàn thể CB, GV, NV trong toàn ngành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và nhấn mạnh, từ bao đời nay, người thầy là biểu tượng cao quý tượng trưng cho trí tuệ tài năng của xã hội. Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống "Tôn sư trọng đạo", nghề thầy giáo được tôn vinh là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy "Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng Huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh.

        Năm học 2015- 2016 đã kết thúc, Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý cho tập thể và cá nhân, những cống hiến của các thầy giáo, cô giáo đã được các cấp ghi nhận. Được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen cho 02 cá nhân, UBND tỉnh tặng 01 Cờ thi đua dẫn đầu khối THCS, có 05 tập thể được công nhận tập thể LĐXS, 05 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 02 tập thể và 04 cá nhân được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen, 06 tập thể được UBND huyện trao Cờ nhất nhì khối thi đua, 13 tập thể và 48 cá nhân được UBND huyện tặng Giấy khen, 19 tập thể được công nhận tập thể LĐTT, 107 cá nhân được UBND huyện công nhận danh hiệu CSTĐCS, 663 cá nhân được công nhận danh hiệu LĐTT, cùng với 03 cá nhân đạt giải cao trong các cuộc thi, hội thi cấp quốc gia, cấp tỉnh. Các thế hệ thầy, cô giáo luôn là những tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cao quý của nhà giáo trong tâm trí của các thế hệ học sinh huyện nhà.

Các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhận giấy khen tại buổi lễ

IMG 5532Anh

IMG 5536Anh

IMG 5537Anh

IMG 5538Anh

IMG 5541Anh

Nguyễn Toàn

 
 

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi huyện cấp THCS năm học 2016-2017

PDF.InEmail

Thứ năm, 17 Tháng 11 2016 09:06

        Chiều ngày 16/11/2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh đã tổ chức thành công Hội thi "Giáo viên dạy giỏi huyện cấp THCS" năm học 2016- 2017.

        Tham dự Hội thi gồm 82 giáo viên tiêu biểu của các trường THCS trong huyện. Mỗi giáo viên dự thi phải trải qua 3 vòng thi bao gồm: Sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; Bài kiểm tra năng lực sư phạm; Thực hành dạy 2 tiết trong chương trình quy định tại thời điểm diễn ra Hội thi, trong đó có 1 tiết do giáo viên tự chọn, 1 tiết do Ban tổ chức xác định bằng hình thức bắt thăm. Sau 2 nội dung thi báo cáo sáng kiến kinh nghiệm và bài thi kiểm tra năng lực có 70 giáo viên đủ điều kiện thi thực hành giảng dạy. Phần thi giảng bắt đầu từ ngày 31/10 đến hết ngày 12/11/2016.

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng GDĐT phát biểu lại buổi tổng kết

IMG 5495

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận cho 67 giáo viên đạt danh hiệu "Giáo viên dạy giỏi" cấp huyện và trao giấy khen cho 10 giáo viên có thành tích xuất sắc trong Hội thi, gồm: cô Bùi Thị Quỳnh Lý-THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, cô Huỳnh Thị Hồng Vy, thầy Nguyễn Tấn Phẩm -THCS Lê Quý Đôn, cô Lê Thị Hường, cô Huỳnh Thị Khánh-THCS Phan Tây Hồ, thầy Nguyễn Văn Tiên-THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, cô Nguyễn Thị Xuân Lộc-THCS Phan Châu Trinh, côc Đặng Thị Thanh Nga-THCS Nguyễn Hiền, cô Huỳnh Thị Mỹ Ly-THCS Nguyễn Văn Trỗi, thầy Trần Vĩnh Khiêm-THCS Chu Văn An. Giải toàn đoàn Hội thi: giải Nhất trường THCS Lê Quý Đôn, giải Nhì trường THCS Chu Văn An và giải Ba trường THCS Tam Lộc.

Lãnh đạo PGDĐT trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các cá nhân dự thi

IMG 5498

Nguyễn Toàn

 
 

Trang 35 trong tổng số 55

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lãng đãng chiều Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 531
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1197851
Hiện có 11 khách Trực tuyến